Cùng OtoFun trải nghiệm Vespa Primavera và GTS

Vừa qua, BĐH diễn đàn OtoFun đã phối hợp cùng với Piaggio Xuân Cầu để tổ chức buổi lái thử xe, với mong muốn mang lại những trải nghiệm thực tế nhất về hai sản phẩm Primavera và GTS dành cho thành viên của diễn đàn.

“Vespa Primavera là sản phẩm hoàn toàn mới, nhiều thành viên muốn có được những trải nghiệm sử dụng thực tế trước khi quyết định mua. Đó là lý do chúng tôi phối hợp với Piaggio Xuân Cầu để tổ chức buổi lái thử xe này”, nick Mr.QuangAnh - điều hành box “Hai bánh xe quay” – diễn đàn Otofun.net chia sẻ. “Vespa GTS ‘nội’ được quan tâm về giá bán. Khả năng vận hành của mẫu xe này thật khác lạ. Nó không như những chiếc Vespa thuần túy”.

Tại buổi lái thử, các thành viên của Diễn đàn Otofun được giải đáp những thắc mắc về các dòng xe của Piaggio tại Việt Nam bởi đại diện đến từ phòng kỹ thuật của hãng Piaggio. Qua đó, đại diện đến từ Piaggio cũng chia sẻ những ưu điểm vượt trội của mẫu xe Primavera và GTS so với các sản phẩm hiện hành.

Vespa Primavera là dòng xe thay thế cho mẫu xe Vespa LX quen thuộc. Tên xe được đặt theo tiếng Ý, có nghĩa là "mùa xuân". Vespa Primavera mới được tích hợp hệ thống treo động cơ mới nhằm giảm tối đa độ rung khi vận hành. Cụ thể, phần động cơ được gắn với thân xe bằng cánh tay đòn đặc biệt, có thể di chuyển được hai chiều (so với cơ chế một chiều trên các xe thế hệ trước). Cánh tay đòn này có khả năng triệt tiêu độ rung lên tới 40%. Khối giảm âm tác dụng kép giúp giảm rung tại các điểm tiếp xúc với người lái như sàn để chân, yên xe, phần đầu xe và tay lái. Nhờ đó, việc vận hành Primavera giờ đây nhẹ nhàng và linh hoạt hơn.

Vespa GTS to lớn hơn, được lắp ráp trong nước thay thế cho phiên bản nhập khẩu trước đó. Ngoại hình của Vespa GTS không thay đổi nhiều, vẫn trung thành với những đường nét thiết kế từ phiên bản trước. Phần hốc còi được cách điệu để hợp thời hơn với những mẫu Vespa mới như 946 hay Primavera. Vespa GTS được nâng cấp khối động cơ 3 van mới nhất của Piaggio, kèm theo những thay đổi để phù hợp hơn với thị trường Việt Nam. Hệ thống làm mát bằng gió cưỡng bức giúp chi phí bảo dưỡng giảm thiểu hơn so với hệ thống làm mát bằng dung dịch ở phiên bản nhập khẩu. Yên xe sử dụng chất liệu da cao cấp, vát đều xuống dưới giúp việc chống chân trở nên dễ dàng hơn…

Phiên bản Vespa Primavera 125cc có 5 màu sắc tùy chọn với mức giá 68,8 triệu đồng, đắt hơn khoảng 2 triệu đồng so với Vespa LX. Vespa GTS Super 2013 được bán ra với 3 màu sắc gồm đỏ, trắng và xám. Phiên bản 125cc duy nhất được bán với giá 79,9 triệu đồng đi kèm với 3 năm bảo hành chính hãng hoặc 30.000km. 

 

Nguồn: Otofun

Các chương trình khác

TẬP ĐOÀN PIAGGIO TIÊN PHONG RA MẮT BỘ ĐÔI "VALI KÉO" THÔNG MINH CỦA TƯƠNG LAI GITA VÀ KILO

SẮM VESPA LX 3V I.E., NHẬN HỖ TRỢ 100% PHÍ TRƯỚC BẠ

SẮM NGAY VESPA PRIMAVERA, NHẬN BỘ QUÀ #WEARVESPA CỰC CHẤT

Vespa Primavera cẩn trứng – đấu giá được $19,000 tại buổi đấu giá hàng năm do Operation Smile Việt Nam tổ chức